Trường hợp hàng hóa, sản phẩm in không đủ điều kiện để sử dụng thì có thể đổi trả hàng, chờ khắc phục hoặc in lại. Chi phí khắc phục hoặc in lại sẽ do khâu làm sai chịu. Trường hợp lỗi do khách hàng thì có thể được công ty hỗ trợ giảm chi phí tối đa bằng cách tính chi phí sản xuất, không tính lợi nhuận.

Khi giao nhận hàng, khách hàng cần kiểm tra kỹ hàng hóa bao gồm: Số lượng, chất lượng in ấn, nội dung chính tả… trước khi ký vào phiếu giao nhận. Trường hợp khách hàng ở xa phải thanh toán trước khi gửi hàng thì khi nhận hàng phát hiện lỗi sẽ được In Tem Việt Nam hướng dẫn các bước thực hiện đổi trả hàng.

* Các trường hợp được đổi trả hàng để khắc phục sai hỏng hoặc in lại:

– Sai sót bao gồm mất chữ – nội dung, lỗi chính tả so với bản maket đã được khách hàng xác nhận lần cuối cùng 

– In ấn và gia công sai quy cách như: Sai Kích thước, loại giấy, sai màu sắc.

– Hàng hóa bị biến dạng, lấm bẩn, trầy xước, dính nước do nhân viên giao hàng của In Tem Việt Nam (không áp dụng cho trường hợp gửi bưu điện hoặc nhà xe)

* Các trường hợp khách hàng phải chịu chi phí khắc phục hoặc in lại:

– Sai nội dung do khách hàng cung cấp và đã duyệt maket in lần cuối cùng với nhân viên In Tem Việt Nam.

– Khách hàng cung cấp hình ảnh sản phẩm để in quá mờ hoặc xấu không thể in đẹp được.

– Khách hàng cung cấp sai quy cách in, số lượng sản phẩm, khi nhận hàng mới phát hiện.

* Các bước khắc phục hoặc in lại các đơn hàng gặp sự cố:

Trường hợp đơn hàng buộc phải khắc phục hoặc in lại do lỗi nhà in hay do lỗi khách hàng đều được In Tem Việt Nam thực hiện theo quy trình như sau:

1.Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng (yêu cầu nhân viên giao hàng đồng kiểm cùng khách hàng để xác nhận nếu phát hiện lỗi ngay trong lúc bàn giao)

2.Chuyển hàng về văn phòng In Tem Việt Nam để kiểm tra và xác nhận nguyên nhân (Bên nào sai sẽ phải chịu cước chuyển hoàn nếu là hàng hóa phải gửi nhà xe hoặc bưu điện)

3.Đề xuất phương án khắc phục như: In bổ sung, in lại toàn bộ đối với lỗi không thể sử dụng. Hoặc khắc phục lỗi bằng các cách xử lý khác đối với trường hợp vẫn có thể sử dụng.

4.Tiến hành khắc phục hoặc in ấn theo thỏa thuận giữa 2 bên

Hoàn thiện và giao lại hàng + thanh toán bổ sung hoặc giảm trừ theo biên bản xử lý sự cố trước đó.

Trong mọi trường hợp, cho dù là lỗi của khách hàng thì In Tem Việt Nam vẫn sẽ tìm cách giảm thiểu chi phí nhất có thể, thiện chí tháo gỡ những vướng mắc giúp khách hàng hài lòng nhất có thể. Cam kết in ấn lại 100% nếu lỗi sai hỏng thuộc về bất kỳ công đoạn nào khi sản xuất mà không được khách hàng đồng ýhắc phục.